Top 7 phần mềm học tiếng anh miễn phí tốt nhất hiện nay

Top 7 phần mềm học tiếng anh miễn phí tốt nhất
Giáo dục

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Tiếng anh ngày càng trở lên phổ biến trong xã hội khi nhiều trường quốc tế được mở ra và các bậc phụ huynh đầu tư cho các bé thông qua các trung tâm dạy tiếng anh, học với người nước ngoài hay tiện ích hơn là học qua phần mềm học tiếng anh

Việc học qua phần mềm học tiếng anh tiện ích hơn rất nhiều khi học ở mọi lúc, mọi nơi và dễ dàng thực hành. Học qua hình ảnh, video hay bài hát ngắn sẽ khiến các bé tập trung, thích thú và dễ dàng kích thích sự ghi nhớ ở trẻ hơn phương pháp học thông thường. Vậy đâu là những phần mềm học tiếng anh cho bé tốt nhất?

Trong bài viết ngày hôm hay, Toplist xin giới thiệu tới các phụ huynh top 7 phần mềm học tiếng anh miễn phí tốt nhất cho bé hiện nay.

>>>>>Tham khảo bài viết: Top 3 Homestay Hà Nội Học Tiếng Anh Chất Lượng Tốt Nhất.

Top 7 phần mềm học tiếng anh miễn phí tốt nhất – cho các bé 

Việc học qua phần mềm tiếng anh là một cách tốt nhưng chọn lựa được một phần mềm hiệu quả, an toàn cho trẻ nên được đặt hàng đầu. Nhiều phần mềm không phù hợp cho trẻ mang mác phần mềm học tiếng anh có chứa rất nhiều những thông tin không phù hợp lứa tuổi trẻ nhỏ. Hãy cùng theo dõi các phần mềm tiếng anh tốt cho trẻ được giới thiệu dưới đây nhé!

1. MONKEY JUNIOR

Phần mềm học tiếng anh Monkey Junior nhận được sự yêu thích từ các trẻ vì tính vui nhộn, hình ảnh đa dạng và những đoạn đối thoại thú vị. Đây là phần mềm phù hợp cho các bé học mầm non và cấp tiểu học, thích hợp dùng trên tất cả các thiết bị công nghệ từ PC, điện thoại thông minh đến Ipad, hệ điều hành Windows, IOS hay Android.

Top 7 phần mềm học tiếng anh miễn phí tốt nhất

Monkey Junior không chỉ dạy tiếng Anh mà còn tích hợp rất nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha,… Kho từ vựng phong phú và phát âm chuẩn Anh – Mỹ ngay từ đầu cho các bé. Kết hợp giữa rất nhiều phương pháp kích thích cả 2 bán cầu não của trẻ như: Phương pháp tráo thẻ nhanh và kích hoạt não phải Glenn Doman giúp trẻ tăng khả năng nhận diện chữ; Phương pháp chụp hình nguyên từ kết hợp Phonics kích thích tối đa tư duy và tiềm năng từ 2 bán cầu não,…

Điểm cộng của phần mềm học tiếng anh này là có thể học khi không có kết nối internet – học mọi lúc, mọi nơi mà không làm gián đoạn hứng thú học của trẻ.

Tuy nhiên đây là phần mềm học tiếng anh không miễn phí hoàn toàn. Bạn có thể học trên đây miễn phí 360 bài và bảng giá cũng phù hợp với các gói 1 năm, 2 năm và 4 năm. 

2. ENGLISH FOR KIDS 

English for kids là phần mềm học tiếng anh được thiết kế phù hợp với các trẻ từ 3-10 tuổi. Đây là một phần mềm hoàn toàn miễn phí và có thể học trong môi trường không có internet. Tuy miễn phí nhưng chất lượng dạy cho các bé là điều không thể bàn cãi học kế toán chất lượng 

Ứng dụng này có 3 cấp bậc khi học từ vựng từ dễ – trung bình – khó nên không gây sự chán nản, quá khó cho trẻ mà dễ kích thích được niềm yêu thích của các bé. English for kids giúp các bé tập trung học ngữ pháp qua các hình ảnh minh họa, qua những video sôi động, truyện cổ tích tiếng Anh và những đoạn đối thoại của người bản ngữ

Top 7 phần mềm học tiếng anh miễn phí tốt nhất.

Nó rất dễ sử dụng với giao diện đơn giản, trực quan và dễ hiểu. Phần mềm này có nhiều trong các chủ đề được sử dụng trong các tình huống hàng ngày và gần gũi với các bạn trẻ nhỏ thích khám phá.

Tuy nhiên, phần mềm học tiếng anh English for kids chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành Android nên các bạn có thể lên CH play và tải xuống máy cho trẻ nhé.

3. ABC KIDS 

Top 7 phần mềm học tiếng anh miễn phí tốt nhất

ABC kids là phần mềm phù hợp cho các bé đang học mẫu giáo. Điểm nổi bật của phần mềm học tiếng anh này là các bé được tiếp xúc tiếng anh thông qua các hoạt động giải trí, hình ảnh minh họa sống động và qua các trò chơi như nối chữ giúp các bé dễ dàng ghi nhớ hơn. 

Không những thế, phụ huynh có thể dễ dàng truy cập vào phần mềm tham gia các chế độ giảng viên để dạy con mình trong quá trình học. 

Giao diện của ABC Kids có tông màu tươi sáng cực kì bắt mắt tạo hứng thú cho các bé học tập tránh gây cảm giác nản chí, chán nản trong lúc học. Có cả website cho mọi người học.

4. DUOLINGO

Phần mềm học tiếng anh Doulingo là phần mềm phù hợp với các trẻ đang học tiểu học. Đây là phần mềm học tiếng anh miễn phí hàng đầu được nhiều người sử dụng nhất và được hỗ trợ trên cả 2 hệ thống Android và IOS. 

Top 7 phần mềm học tiếng anh miễn phí tốt nhất

Giao diện cũng giống như các phần mềm học tiếng anh khác về màu sắc đều là màu tươi sáng, được chia thành nhiều mục nhỏ theo chuyên đề, từng bài học riêng lẻ.

Phần mềm học tiếng anh Doulingo hướng dẫn các bé trên cả 4 kĩ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Mỗi bài học đều được trò chơi hóa, được chấm điểm ngay lập tức và khi được điểm tốt sẽ được tặng các phần thưởng ảo khích lệ học tập.

 Các bài nghe được chia thành nhiều mức tốc độ để các bé có thể lựa chọn tốc độ phù hợp nhất với mình.

5. LearnEnglish Kids 

LearnEnglish Kids được xây dựng bởi Hội đồng Anh (British Council) dành cho trẻ từ 6 – 12 tuổi bao gồm: tập hợp các video câu truyện cổ tích với nhiều mini game thú vị giúp các bé rèn luyện được khả năng nghe và đọc tiếng Anh. 

Top 7 phần mềm học tiếng anh miễn phí tốt nhất

Phần mềm học tiếng anh này có nhiều câu chuyện nổi tiếng và huyền thoại như : Goldilocks and the Three Bears, Jack and the Beanstalk, Little Red Riding Hood,…

Đi kèm theo đó có video minh họa và chế độ phụ đề giúp cho các bé có thể luyện nghe tốt nhất. 

Ngoài ra, các mini game học tập sẽ giúp các bé học tiếng anh hào hứng và hiệu quả hơn.

6. English for Kids: Learn & Play

Top 7 phần mềm học tiếng anh tốt nhất

Đây là một phần mềm giúp các bé có thể vừa chơi nhưng cũng vừa học tiếng Anh. Từ đó, việc học tiếng anh không còn nhàm chán và tẻ nhạt nữa. 

Thông qua sự tương tác với game, trẻ được học về từ vựng, ngữ pháp,.. Bên cạnh đó, còn có những câu đố vui giúp bé tăng cường khả năng sáng tạo, nhạy bén trong tiếng Anh.

Giao diện phần mềm sinh động bắt mắt cùng với những bài học trực quan, ngộ nghĩnh sẽ giúp bé làm quen với tiếng Anh thường xuyên từ video, hoạt hình, truyện cổ tích tiếng Anh, âm nhạc,…

Tuy nhiên, phần mềm học tiếng anh này chỉ phù hợp với hệ điều hành Android và bạn chỉ được sử được sử dụng một vài bài cố định sau đó cần phải trả phí để học tiếp trên phần mềm tiếng anh này. 

Bạn có thể cho trẻ sử dụng phần mềm mà không cần đăng nhập hoặc kết nối internet.

7. English Flashcard 

Phần mềm học tiếng anh này phù hợp với các trẻ ở cấp độ mẫu giáo và tiểu học. Phần mềm này tập trung vào cung cấp và phát triển lượng từ vựng tiếng anh thông qua thẻ ghi nhớ từ vựng – flashcard. Cách học từ vựng thông qua các hình minh họa sinh động sẽ tác động tới não bộ của trẻ nhanh hơn là nhìn từ đơn mà không có sự liên kết với sự vật, hiện tượng. Các danh mục từ vựng bao gồm các chủ đề thân thuộc với các trẻ nhỏ như: động vật, hình khối, phương tiện, trái cây, hoa cỏ,… 

Top 7 phần mềm học tiếng anh tốt nhất

Việc tráo đổi trật tự giữa các flashcard làm tăng khả năng phản xạ tiếng Anh cho các trẻ, tránh tình trạng học vẹt.

Phần mềm học tiếng anh miễn phí này chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành Android và không được hỗ trợ bởi hệ điều hành IOS nhé!

 Trên đây là bài viết về top 7 phần mềm học tiếng anh miễn phí cho trẻ tốt nhất mà Toplist.vn gửi tới các bạn. Chúc các bạn có lựa chọn phù hợp để giúp cho trẻ có hành trang tiếng Anh vững chắc hơn!

>>>>>Tham khảo thêm: Review địa chỉ bán buôn (sỉ) quần áo tốt nhất Việt Nam

 

Rate this post
Không có phản hồi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Review Khóa Học Kế Toán Hành Chính Sự Nghiệp Ở Đâu Tốt
Giáo dục
25
Review Khóa Học Kế Toán Hành Chính Sự Nghiệp Ở Đâu Tốt

Bạn đang tìm hiểu về kế toán hành chính sự nghiệp? Nhiệm vụ của kế toán hành chính sự nghiệp? Muốn học kế toán hành chính sự nghiệp thì học ở đâu tốt? Toplistvn sẽ gửi đến bạn câu trả lời qua bài viết “Review Khóa Học Kế Toán Hành …

review-hoc-ke-toan-san-xuat-o-dau-tot-toplist
Giáo dục
17
Review Khóa Học Kế Toán Sản Xuất Ở Đâu Tốt Nhất

NỘI DUNG BÀI VIẾT Lĩnh vực kế toán hiện nay đang được rất nhiều bạn quan tâm vì đây là một ngành nghề có thể coi là “trường tồn” với thời gian, lĩnh vực này có rất nhiều các phân khúc nhỏ hơn với các đối tượng kế toán khác …

Top 10 Đồng Tiền Ảo Tiềm Năng Nên Đầu Tư Nhất
Giải trí
Top 10 Đồng Tiền Ảo Tiềm Năng Nên Đầu Tư Nhất

NỘI DUNG BÀI VIẾT Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển như hiện nay, tiền mặt không còn là lựa chọn hàng đầu của con người, thay vào đó là sự xuất hiện của đồng tiền điện tử hay còn gọi là tiền ảo. Đây được coi là một …